Để sử dụng Xangdau.net, Vui lòng kích hoạt javascript trong trình duyệt của bạn.

To use Xangdau.net, Please enable JavaScript in your browser for better use of the website.

Loader

Báo cáo phân tích thị trường ngày 27/07/2020

 

Giá dầu giảm vì đại dịch COVID-19 cũng như quan hệ Trung-Mỹ đã chuyển sang tình trạng tồi tệ hơn vào cuối tuần qua.

Dầu Brent tương lai giảm 21 cent xuống còn 43,57 USD/thùng và WTI giảm 17 cent xuống còn 41,12 USD.

Mỹ đã ghi nhận số ca mắc COVID-19 mới gần kỷ lục 74.000 vào thứ Sáu, theo dữ liệu của Đại học Johns Hopkins. Hơn 1.000 người Mỹ đã chết mỗi ngày từ thứ Ba đến thứ Sáu, con số tử vong tồi tệ nhất kể từ cuối tháng Năm. Các số liệu này có thể dẫn đến việc đóng cửa và phong tỏa hơn nữa, điều này ảnh hưởng tới nhu cầu nhiên liệu.

Cũng tác động đến giá cả là mối quan hệ ngày càng căng thẳng giữa Mỹ và Trung Quốc, hai trong số những nước tiêu thụ dầu lớn nhất thế giới. Những lo ngại về một cuộc xung đột ngoại giao toàn diện trong vài tháng tới đã tăng lên, làm ảnh hưởng đến giá trị của đồng đô la và làm giảm kỳ vọng về sự gia tăng mạnh mẽ cho nhu cầu nhiên liệu.

Cả Mỹ và Trung Quốc đều đã ra lệnh đóng cửa một lãnh sự quán của nhau, cụ thể là lãnh sự quán của Trung Quốc ở Houston và lãnh sự quán của Mỹ tại Thành Đô. Bộ trưởng Ngoại giao Hoa Kỳ Michael Pompeo kêu gọi chấm dứt sự “cam kết”, một chính sách xác định quan hệ Mỹ-Trung trong gần 5 thập kỷ.

Kỹ thuật

Giá dầu thô dao động quanh EMA50, và trader vẫn đang chờ đợi để có được tín hiệu rõ ràng hơn cho xu hướng tiếp theo, vì giá cần phá vỡ đường hỗ trợ bây giờ đã lên đến 41 hoặc bứt phá mức kháng cự 42,45 để phát hiện rõ các mục tiêu tiếp theo, điều này giữ cho tính trung lập của trader có giá trị đến bây giờ

Nếu phá vỡ mốc hỗ trợ đã được đề cập sẽ gây sức ép lên giá để bắt đầu điều chỉnh giảm mà các mục tiêu của nó bắt đầu bằng cách tiếp cận 38,50 sau đó là 36,10, trong khi bứt phá mức kháng cự sẽ khiến giá tiếp tục xu hướng tăng chính nhắm vào mức 45 ban đầu.

Phạm vi giao dịch dự kiến cho ngày hôm nay là giữa hỗ trợ 39,2 và kháng cự 43,05.

Xu hướng dự kiến cho ngày hôm nay: Trung lập