Để sử dụng Xangdau.net, Vui lòng kích hoạt javascript trong trình duyệt của bạn.

To use Xangdau.net, Please enable JavaScript in your browser for better use of the website.

Loader

Mức chênh lệch của dầu Dated Brent xuống mức thấp nhất kể từ tháng 11 năm 2015

Việc mua lô hàng tháng 4 chậm trễ đã làm mức chênh lệch của chuẩn Dated Brent biển Bắc xuống mức thấp nhất trong gần hai năm rưỡi vào ngày thứ Tư, số liệu của S & P Global Platts cho thấy.

Dated Brent là một định giá chuẩn của giá dầu thô Biển Bắc nhẹ giao ngay. Dated Brent - những lô dầu thô giao ngay vận chuyển ở Biển Bắc vào bất kỳ ngày nào, và với ngày giao hàng cụ thể - là thành phần cốt lõi của Brent. Chuẩn dầu Brent có liên hệ với tiền mặt giao ngay BFOE (Brent Ninian Blend -Forties-Oseberg-Ekofisk), cùng với các công cụ phái sinh ổn định về mặt tài chính.

Hôm thứ Tư, Platts định giá chênh lệch Dated Brent ở mức -1,025 USD/thùng, so với – 0,825 USD/thùng hôm thứ Ba. Theo số liệu của S & P Global Platts, định giá hôm thứ Tư cho thấy mức chênh lệch giảm lớn nhất kể từ tháng 11 năm 2015, khi Dated Brent rơi xuống dưới -1,20 USD/thùng.

Đầu tuần này, giá các thùng dầu thô Biển Bắc giao ngay đang dao động quanh mức thấp nhất kể từ tháng 6 năm ngoái, do mức độ bảo dưỡng các nhà máy lọc dầu ở châu Âu cao.

Các nguồn tin giao dịch cho biết việc mua dầu Brent Biển Bắc tháng 4 không sôi động, nhưng họ dự báo rằng nhu cầu dầu thô Biển Bắc sẽ sớm bắt đầu tăng trưởng trở lại vào tháng Năm, khi nhu cầu ở Châu Á và cả Châu Âu đều dự kiến sẽ tăng lên.

Các nhà máy lọc dầu Châu Âu sẽ sớm trở lại sau mùa bảo dưỡng, trong khi các nhà máy châu Á được cho là sẵn sàng mua thêm dầu thô từ Biển Bắc.

Nhưng trong tháng 4, nhu cầu thực tế cho dầu thô Biển Bắc không sáng sủa, theo các thương nhân đã nói chuyện với Platts.

Nguồn tin: xangdau.net

ĐỌC THÊM