Để sử dụng Xangdau.net, Vui lòng kích hoạt javascript trong trình duyệt của bạn.

To use Xangdau.net, Please enable JavaScript in your browser for better use of the website.

Loader

Nhu cầu xăng vào cuối tuần ngày Tưởng niệm thấp hơn so với năm 2022

Theo ước tính, nhu cầu xăng của Hoa Kỳ vào cuối tuần Ngày Tưởng niệm thấp hơn 1,1% so với nhu cầu của cuối tuần cùng ngày năm ngoái, bất chấp giá xăng tăng cao vào đầu mùa lái xe năm 2022, dữ liệu từ ứng dụng tiết kiệm nhiên liệu GasBuddy cho thấy vào đầu ngày thứ Ba.

"Theo dữ liệu của GasBuddy, nhu cầu xăng của Hoa Kỳ vào cuối tuần Ngày Tưởng niệm (Thứ Năm-Thứ Hai) cho đến nay đã giảm 1,1% so với năm 2022. Sau khi kết thúc vào thứ Ba, chúng tôi sẽ thêm vào để xem tổng cuối tuần," người đứng đầu bộ phận phân tích xăng dầu của GasBuddy, Patrick De Haan, cho biết.

De Haan lưu ý rằng vào Ngày Tưởng niệm vào thứ Hai, nhu cầu xăng ở Hoa Kỳ đã giảm 3,6% so với Ngày Tưởng niệm năm 2022, theo dữ liệu của GasBuddy.

Giá xăng ở Hoa Kỳ tăng nhẹ vào Ngày Tưởng niệm, ngày chính thức bắt đầu mùa lái xe mùa hè, mặc dù người Mỹ vẫn đang trả ít tiền hơn cho xăng so với một năm trước, hoặc thậm chí một tháng trước.

Giá trung bình toàn quốc cho một gallon xăng tại các trạm bơm của Mỹ vào thứ Hai là 3,582 đô la, tăng từ 3,540 đô la một tuần trước, nhưng giảm so với 3,615 đô la một tháng trước và 4,610 đô la một gallon một năm trước, theo AAA.

Các tổ chức dự báo đã dự đoán nhu cầu xăng trong Ngày Tưởng niệm năm nay sẽ tăng 6% so với cùng kỳ năm ngoái, dự đoán rằng hơn 37 triệu người Mỹ sẽ lái xe xuống đường trong kỳ nghỉ cuối tuần kéo dài.

Trong khi GasBuddy ước tính nhu cầu yếu hơn vào cuối tuần Ngày Tưởng niệm này so với năm ngoái, Cơ quan An ninh Giao thông Vận tải (TSA) cho biết hôm thứ Ba rằng số lượng hành khách đi máy bay trong cuối tuần Ngày Tưởng niệm đã vượt 300.000 so với mức trước Covid 2019.

Trong bốn ngày cuối tuần Ngày Tưởng niệm, TSA đã quét gần 9,8 triệu hành khách tại các sân bay trên toàn quốc, cao hơn khoảng 300.000 so với cùng kỳ nghỉ cuối tuần năm 2019. Khối lượng cuối cùng của ngày thứ Sáu với khoảng 2,74 triệu hành khách được quét an ninh là con số cao nhất sau đại dịch, TSA cho biết.

Nguồn tin: xangdau.net  

ĐỌC THÊM