Để sử dụng Xangdau.net, Vui lòng kích hoạt javascript trong trình duyệt của bạn.

To use Xangdau.net, Please enable JavaScript in your browser for better use of the website.

Loader

Bản tin dự báo tuần 45/2012

-CÆ¡ sở dá»± báo kết hợp giữa nhiều nguồn tin chính thức và không chính thức.

-Quý vị chỉ nên xem là thông tin tham khảo, không là căn cứ để mua bán

-Các thông tin của chúng tôi không được sao  chép dÆ°á»›i bất kỳ hình thức nào.

-Bản tin của xangdau.net sẽ giá trị hÆ¡n nếu quí khách kết hợp vá»›i tình hình thá»±c tế kinh doanh của mình để phân tích và tối Æ°u hóa lợi nhuận.

-Rất mong được sá»± phản hồi của quí khách bằng việc bấm vào nút Ý Kiến Của bạn phía dÆ°á»›i bài viết và gá»­i đến chúng tôi.

-Bản tin được cập nhật liên tục trong tuần bằng cập nhật 1, 2... vui lòng truy cập thường xuyên để theo dõi

------------------------------------------------------------------------------

Bản tin dá»± báo tình hình diá»…n biến xăng dầu tuần thứ 45 năm 2012

-Trong tuần qua, thị trường dầu thô thế giá»›i giao dịch khá chậm và gần nhÆ° không giao dịch. Nguyên nhân chủ yếu vì các nhà đầu tÆ° Ä‘ang thận trọng trÆ°á»›c việc siêu bão Sandy đổ bá»™ vào nÆ°á»›c  Mỹ trong tuần qua. Vì thế giá dầu thô từ đầu tuần đến giữa tuần chỉ dao Ä‘á»™ng quanh mức 85-86 usd/thùng. Giá dầu thô chỉ bắt đầu biến Ä‘á»™ng mạnh vào ngày 1/11 sau khi EIA công bố số liệu cho thấy dá»± trữ dầu thô giảm 2 triệu thùng, trái vá»›i dá»± báo tăng 2 triệu thùng từ các nhà phân tích trong cuá»™c thăm dò của Platt’s. Nguyên nhân này khiến giá dầu thô tăng mạnh đạt mức 87,09 usd/thùng. Tuy nhiên, chốt phiên cuối tuần, giá dầu thô Ä‘ã “bốc hÆ¡i” gần 3%, giảm mạnh xuống 84,86 usd/thùng do tâm lý lo ngại của nhà đầu tÆ° về nhu cầu năng lượng sau bão Sandy và sá»± tăng giá mạnh đồng USD.

-Trong tuần tá»›i, mọi sá»± chú ý sẽ hÆ°á»›ng về cuá»™c bầu cá»­ chính thức tổng thống Mỹ sẽ diá»…n ra vào ngày 6/11. Các nhà đầu tÆ° sẽ hạn chế giao dịch và chờ kết quả của cuá»™c bầu cá»­ này. Vì thế, xangdau.net dá»± báo giá dầu thô sẽ ít dao Ä‘á»™ng đến khi cuá»™c bầu cá»­ có kết quả. Từ lúc Ä‘ó đến cuối tuần, giá dầu thô theo dá»± Ä‘oán có thể tăng bởi niềm tin của nhà đầu tÆ° rằng Tổng thống má»›i sẽ có những chính sách khôi phục lại nền kinh tế ảm đạm của Mỹ.

-Giá xăng dầu thành phẩm tại thị trường Singapore  vẫn theo Ä‘à giảm của giá dầu thô thế giá»›i. Theo phÆ°Æ¡ng án tính giá cÆ¡ sở tính tá»›i ngày 2/11, ta có bảng sau:

PhÆ°Æ¡ng án

M92(Ä‘)

(tăng/giảm)

DO 0.05%(Ä‘)

(tăng/giảm)

10 ngày

1473

-6.23

676

-3.09

30 ngày

452

-1.91

291

-1.33

-Trong ngày 30/10, BTC Ä‘ã có công văn Ä‘iều hành giá xăng dầu. Theo Ä‘ó, giá xăng dầu bán lẻ vẫn giữ mức hiện tại và giảm mức sá»­ dụng quỹ bình ổn 200Ä‘ đối vá»›i hầu hết các mặt hàng xăng dầu. Tuy nhiên, nếu giá dầu thô thế giá»›i cứ tiếp tục duy trì ở mức dÆ°á»›i 87usd/thùng thì sẽ tiếp tục làm giảm giá cÆ¡ sở. Theo mức tăng xăng dầu nhÆ° trên cá»™ng vá»›i Ä‘à giảm của giá cÆ¡ sở thì trong cuối tuần này hoặc đầu tuần sau, BTC sẽ tiếp tục có những biện pháp thích hợp nhÆ° giảm giá bán lẻ xăng dầu hoặc giảm mức trích sá»­ dụng Quỹ bình ổn giá. Theo dá»± Ä‘oán của Xangdau.net BTC sẽ sá»­ dụng phÆ°Æ¡ng án giảm giá bán lẻ.Cần theo dõi them giá sản phẩm từ Singapore

-Biểu đồ dÆ°á»›i Ä‘ã cho thấy thù lao trong tuần qua tiếp tục có những bÆ°á»›c tăng. Việc này cÅ©ng là hiển nhiên vì giá dầu thô thế giá»›i Ä‘ã giảm mạnh 3 tuần liên tiếp. Trong tuần 45, xangdau.net thù lao đại lý vẫn sẽ giữ ở mức tăng do giá dầu thô thế giá»›i theo dá»± báo vẫn ở mức thấp và các doanh nghiệp đầu mối vẫn muốn tăng sản lượng nhiều hÆ¡n nữa và tranh thủ tăng doanh thu, giảm lá»— trong thời kỳ tình hình thị trường xăng dầu Ä‘ang có xu hÆ°á»›ng giảm này.


-----------------------------------------------------------------------------

Tuyên bố trách nhiệm

-Các thông tin trong bản tin dá»± báo này chỉ mang tính chất tham khảo, do Ä‘ó xangdau.net không chịu trách nhiệm đối vá»›i bất cứ rủi ro nào, phát sinh từ việc tham khảo hay sá»­ dụng những thông tin trong bản tin này. xangdau.net khuyến cáo về các quyết định mua bán của quí vị Ä‘á»™c giả, nên tham khảo từ nhiều nguồn tin khác nhau. 

- Các thông tin trong bản tin này do BôÌ£ phận Tin Tức, thuá»™c công ty TNHH V.P.I  thá»±c hiện trên cÆ¡ sở thu thập, tổng hợp, nghiên cứu từ hệ thống cá»™ng tác viên trong nÆ°á»›c và nÆ°á»›c ngoài, các nguồn số liệu, thông tin Ä‘áng tin cậy và có tính chính xác cao mà xangdau.net nhận được và Ä‘ã kiểm chứng. 

- Xangdau.net tha thiết mong được sá»± tôn trọng từ phía quí vị về việc giữ bản quyền của chúng tôi bằng việc chỉ sá»­ dụng bản tin dá»± báo trên ở tại ná»™i bá»™ công ty. Không phát tán ra ngoài, Ä‘Æ°a lên mạng internet dÆ°á»›i bất kỳ hình thức nào. xangdau.net xin chân thành cảm Æ¡n và mong được sá»± hợp tác của Quý Vị thành viên